#

Găng tay y tế Vglove Malaysia

Đánh giá

:

Giá

:

Liên hệ

Mô tả :
Đang cập nhật ...
Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ

Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)

Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)

Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản

Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản

Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Găng tay y tế
Găng tay y tế có tác dụng gì?
Găng tay y tế là một phương tiện bảo hộ lao động  cá nhân thiết yếu được cán bộ, nhân viên y tế, kể cả người nhà chăm sóc bệnh nhân sử dụng nhiều để chủ động ngăn ngừa các nguy cơ phơi nhiễm làm lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn.

Theo quy định, các cơ sở y tế cần cung cấp đầy đủ găng tay y tế tại tất cả các khu vực chăm sóc bệnh nhân, đặc biệt ở các lối vào khu vực bệnh nhân đang được cách ly. Cán bộ, nhân viên y tế, kể cả người nhà chăm sóc bệnh nhân cần nhớ rằng việc luôn luôn vệ sinh tay là vấn đề cần thiết, ngay cả khi có sử dụng găng tay. Vì vậy các cơ sở y tế nên để găng tay ở cùng một chỗ với nơi vệ sinh tay là một việc ý tưởng hay và lý tưởng.

Việc lựa chọn loại găng tay bảo hộ lao động để sử dụng là một yêu cầu quan trọng vì  găng tay y tế lựa chọn phải phù hợp với các thao tác sẽ thực hiện với những rủi ro mà cán bộ, nhân viên y tế, người nhà chăm sóc bệnh nhân có thể gặp phải khi tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết đường hô hấp hoặc các chất dịch tiết khác của người bệnh. Găng tay phải có nhiều kích cỡ khác nhau, vừa khít cho người sử dụng và phải tương thích với các loại hóa chất đang được sử dụng để rửa tay tại các cơ sở y tế.

Sử dụng găng tay cũng phải được thực hiện đúng cách như vệ sinh tay ngay trước khi mang  găng tay y tế, không bao giờ được sử dụng găng tay thay thế cho việc vệ sinh tay. Phải thay ngay găng tay nếu bị rách, thủng và xử lý găng tay bị hư hỏng ngay bằng cách sử dụng các thiết bị phù hợp. Cần tháo bỏ, xử lý  găng tay y tế và sử dụng găng tay mới giữa các thao tác khác nhau trên cùng một bệnh nhân khi tiên lượng sẽ có khả năng bất kỳ nào đó có sự lây nhiễm mầm bệnh từ bộ phận này sang bộ phận khác. Nên tháo bỏ, xử lý găng tay ngay sau khi tiếp xúc với một bệnh nhân hoặc một bề mặt có khả năng đã bị nhiễm khuẩn và sử dụng găng tay mới khi tiếp xúc với bệnh nhân hoặc môi trường khác. Chú ý việc vệ sinh tay ngay lập tức sau khi loại bỏ và xử lý găng tay.

Quy trình được khuyến cáo thực hiện khi sử dụng găng tay là vệ sinh tay, đeo găng tay, thực hiện các thao tác thủ thuật, tháo găng tay ngay sau khi xong việc, loại bỏ và xử lý găng tay một cách an toàn, vệ sinh lại tay. Nên nhớ rằng vệ sinh tay là vấn đề luôn luôn cần thiết, thậm chí cả khi có sử dụng găng tay y tế và cần để sẵn găng tay cùng với nơi vệ sinh tay cho thuận tiện việc sử dụng.

Gang-tay-y-te

Gang-tay-y-te-gia-re

Sản phẩm liên quan